Tập đoàn Ecorp luôn coi trọng việc hỗ trợ, chăm sóc khách tận tâm và bằng trái tim. Vì vậy, buổi đào tạo nội bộ tập sẽ tìm cách phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây là buổi đào tạo dành riêng cho cán bộ cấp cao và nòng cốt của tập đoàn.

Chăm sóc khách hàng toàn diện
Ecorp không coi khách hàng đơn giản là người mua hàng mà họ đã trở thành những người để chăm sóc. Ecorp luôn coi Khách hàng là 1 phần của doanh nghiệp. Mỗi nhân viên tập đoàn Ecorp, luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm của mình.
Tập đoàn Ecorp luôn quan tâm đến vấn đề đào tạo nội bộ cho nhân viên. Tập đoàn Ecorp ngoài việc tối ưu sản phẩm còn cần lưu ý tới tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng.
Toàn bộ nhân viên Ecorp, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng vào mọi lúc họ cần. Chúng tôi giải đáp thắc mắc và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Ngay cả một nhân viên cấp cao của tập đoàn Ecorp thường xuyên quan tâm tới khách hàng. Quan tâm bằng việc gọi điện thoại, tin nhắn, tổ chức những buổi gặp mặt… để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn
Chăm sóc khách hàng không chỉ là nắm rõ thông tin sản phẩm mà cả kiến thức đời sống xã hội. Bởi khách hàng, sẽ có vô vàn thắc mắc, và cả khó khăn cần nhờ giải quyết. Rất nhiều khách hàng tin tưởng muốn chia sẻ và nhận giúp đỡ từ Ecorp chúng tôi. Vì vậy buổi đào tạo là bài học bổ ích để mỗi nhân viên tự chuẩn bị cho mình vốn kiến thức về sản phẩm, và cả kiến thức thực tế đời sống để có thể trả lời và phục vụ khi khách hàng tốt nhất.
Hãy luôn rèn luyện cho mình kỹ năng học và tự học mọi lúc, mọi nơi để có thật nhiều kiến thức phục vụ cho cuộc sống cũng như phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình. Việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng, sẽ mang lại hạnh phúc cho chúng ta.
Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi đào tạo:

